ĐỊA CHỈ

Số 10-Nguyễn Văn Trỗi-Hà Đông-Hà Nội

Saturday, July 26, 2014

HƯỠNG DẪN CẤP ĐỔI GIA HẠN BẰNG LÁI XE

    add: Nguyễn Thuần

Hướng dẫn chi tiết quy trình Cấp Lại Bằng A1. Ô TÔ CÁC HẠNG. khi bị mất,bị hỏng được cấp tại Hà Nội ( Các tỉnh khác phải lên sở GTVT của tỉnh đó để xin cấp lại ):
Hiện nay có 2 loại bằng : 
Nếu bằng bạn mất là Bằng A1 Dạng Mềm giống thẻ CMTND : là loại bằng từ tháng 10 năm 2013 đổ lại , đặc điểm loại bằng này là có thể thi mới 100% với chi phí và thủ tục nhưThi Bằng A1 mới. Khi cấp lại bằng bạn nhận sẽ là dạng bằng A1 dạng cứng giống thẻ ATM .     
  •                                                      Mẫu Bằng A1 Cũ 
  • Nếu bằng bạn mất là : Bằng A1 Dạng Thẻ Pet: Là loại bằng từ tháng 10 năm 2013 trở đi,đặc điểm loại bằng này khi mất hoặc hỏng không thể thi mới do chỉ được thi duy nhất 1 lần và bảo lưu kết quả mãi mãi. Trường hợp này bắt buộc bạn phải xin cấp lại bằng.   
  • Mẫu Bằng A1 Mới  


Dù là 2 loại bằng khác nhau nhưng thủ tục Cấp Lại Bằng A1 thì hoàn toàn giống nhau và rất đơn giản do chúng tôi đã rút ngắn quy trình và thủ tục cho bạn.Nhưng vẫn đảm bảo đúng quy định của bộ GTVT về Cấp Lại, Đổi Mới bằng A1:
  1. Bạn chuẩn bị Hồ Sơ Gốc A1 ( Là hồ sơ khi sát hạch A1 xong bạn được đưa cùng bằng và phải cất giữ ) , 3 ảnh 3.4, Chứng minh Phô Tô 2 mặt để nộp về cho trung tâm.Chúng tôi sẽ hoàn thiện hồ sơ , Đơn Xin Cấp Lại Bằng A1 .. vv cho bạn với chi phí là 200k.
  2. Sau 3-5 ngày nộp hồ sơ, chúng tôi sẽ nhanh chóng hoàn thiện thủ tục cho bạn và chủ động liên lạc với bạn để hướng dẫn quy trình cấp lại bằng. Bạn sẽ bỏ ra 15 phút để lên Sở GTVT Hà Nội chụp ảnh để gắn vào bằng mới.Khi đi chụp ảnh mang 135k phí cấp lại bằng dạng thẻ PET.
  3. Bạn sẽ nhận được giấy hẹn Trả Cấp Lại Bằng A1 ( Giấy hẹn này có giá trị thay cho Bằng A1). Đợi ngày trong giấy hẹn và lên điểm trả bằng lấy bằng về.Bạn sẽ được trả bằng kèm theo Hồ Sơ Gốc trước đó bạn đã nộp, để phòng khi mất bằng có thể cấp lại qua 3 bước trên.   

  •                                                   Giấy Hẹn Trả Bằng A1 
  • Như vậy với thủ tục,hồ sơ,quy trình,chi phí đã được chúng tôi rút ngắn nhất có thể thì việc Cấp Lại Bằng A1. ô tô rất dễ dàng. Việc cấp lại bằng cũng như quy trình cấp lại bằng sẽ được chúng tôi hướng dẫn cụ thể khi bạn nộp hồ sơ xin Cấp Lại.  
  • Liên hệ Hotline: 0974.136.698 

0 nhận xét:

Post a Comment

TƯ VẤN NHANH