ĐỊA CHỈ

Số 10-Nguyễn Văn Trỗi-Hà Đông-Hà Nội

Wednesday, July 30, 2014

Hướng Dẫn Mẹo Thi Thực Hành Bằng Xe Máy A1


Hướng dẫn thi Thực Hành Bằng xe máy A1
Khi bạn thi sát hạch lý thuyết xong thì 80% chiếc Bằng Lái Xe A1 đã thuộc về bạn.Chỉ còn bước thi thực hành đi vòng số 8 và các đường lái cơ bản để đánh giá mức độ xử lý trong lái xe của bạn . Thực tế thì bài kiểm tra này khá đơn giản,chỉ cần bạn chú ý một số mẹo nhỏ sau đây thì việc Sát Hạch Bằng A1 không quá khó khăn. 
    bạn có thể xem thêm video tại đây.https://www.youtube.com/watch?v=vTiIqx_LIQA

    Bạn thực hiện quy trình thi thực hành theo các bước sau 
1 .Xuất phát : Để xe ở số 3 , đi theo vòng số 8 như H1 ( Lưu ý : đi hết vòng số 8 nhớ vắt chéo 2 lần,tránh trường hợp đi chưa hết vòng đã chuyển sang H2 ). 
2.Từ lối ra của H1 đi tiếp thẳng như H2 , giữ đều ga và vận tốc <20km/h.
    3.Sau khi đi hết H2,đi theo hình vòng như H3 ( Lưu ý : chỉ cần hơi chếch tay lái 1 chút để đi được như hình,không cần quá nghiêng sẽ gây ra đổ xe ).
    1. 4.Tiếp tục lối ra của H3,đi tiếp lên H4 với vận tốc <20km/h , đi theo đường mấp mô nên cần giữ tay lái chắc 1 chút , tạo cảm giác chắc chắn hơn khi lái xe ở đoạn đường này.
    2. 5.Về Đích : Tiếp tục lái xe về nơi xuất phát ban đầu , xuống xe cởi mũ bảo hiểm để đến lượt người thi tiếp theo ( Lưu ý : Không tắt máy mà để nguyên máy nổ để người sau thi luôn bạn nhé)  



      Vậy là bạn đã hoàn thành bài sát hạch Bằng Lái Xe Máy A1 , chỉ trong 5 phút là bạn đã hoàn thành xong bài thi. Chỉ có 1 lưu ý là bạn cần chú ý lái vòng số 8 theo đúng hình vẽ,chú ý người thi trước để rút ra kinh nghiệm cho mình và biết cách hoàn thành bài thi tốt hơn.Chúc các bạnThi Bằng Lái Xe MáyA1 đạt kết quả cao nhất, bạn nào yếu tai lái thi đi thi sớm để add hưỡng dẫn tập trước vài vòng cho quen xe nhé.

      1 nhận xét:

      TƯ VẤN NHANH