ĐỊA CHỈ

Số 10-Nguyễn Văn Trỗi-Hà Đông-Hà Nội

Saturday, August 30, 2014

Quy Trình Cấp Lại Bằng A1 Tại Hà Nội

Quy trình Thi Bằng Lái Xe A1 đầy đủ 


Lưu ý: Hiện nay nhiều nơi có nhận Làm Bằng Lái Xe A1 không cần đi thi,chỉ cần nộp ảnh và lệ  phí sẽ có Bằng, nhưng 100% Bằng đó là Bằng giả vì sẽ không có hồ sơ gốc. Bạn chỉ cần đọc số bằng cho chúng tôi sẽ kiểm tra trên hệ thống thông tin bằng cho bạn. trung tâm sẽ không tiết lộ số bằng đó cho ai nhé

                                              
                                                  Mẫu Bằng Lái Xe A1 mới
                                                 
Quy Trình cấp Bằng Lái Xe A1 được Sở GTVT Hà Nội quy định gồm các bước: Nộp Hồ Sơ,Giấy Khám Sức Khỏe,Chứng Minh Phô tô, Ảnh 3.4 , Đơn Xin cấp Bằng...vv ... Nhưng chúng tôi đã rút gọn lại để đem lại sự nhanh chóng,tiện lợi hơn cho bạn qua các bước sau.
  1. Bạn chuẩn bị 3 ảnh 3.4 ( Áo Có Cổ) ghi tên và ngày sinh vào phía sau ảnh , 1 Chứng Minh Nhân Dân Phô Tô 2 mặt, trên cm thư các bạn gi thêm địa chị cấp 4. ví dụ. thôn 5. xã Minh tiến.huyện hữu lũng. lạng sơn, con mọi thủ tục khác để Trung Tâm Thi Bằng Xe Máy. Ô Tô Hà Nội hoàn thiện, lệ phí hồ sơ: 140k
  2. Bước 2: Bạn liên hệ trực tiếp sdt : 0974. 136.698 để nộp hồ sơ tại văn phòng, không qua trung gian nhé  ( lưu ý nộp lệ phí hồ sơ: 140k trước,nếu bạn thi thêm gói Hỗ Trợ hoặc gói Vip Bằng Lái Xe A1 sẽ nộp hồ sơ tại văn phòng nhé.
  3. Đợi 3-5 ngày sau khi nộp hồ sơ bạn sẽ được nhận thông tin từ chúng tôi về lịch học (không bắt buộc đi ), Lịch thi tháng 8. chiều. 2. 10. 18. (22 sáng). 31 Địa điểm thi 243 khuất duy tiên Khi đi thi bạn mang theo 225k để nộp tại sân thi theo quy định của sgt ( gồm : 40k lệ phí lý thuyết, 50k thi thực hành. và 135k lệ phí Cấp Bằng Lái Xe A1).Lưu ý : Khi đi thi bạn nhớ mang theo CMT gốc, hoạc hộ chiều còn thời hạn để đối chiếu.
  4. Khi Thi Sát Hạch Bằng Lái Xe A1, Bạn sẽ thi Lý Thuyết trên máy tính trước sau đó thi Thực Hành. (Lưu ý :Nếu trượt lý thuyết hoặc thực hành bạn sẽ phải đợi buổi sau để dược thi lại. hãy điện thoại 0974. 136.698 )
Bạn đã đủ điều kiện và hoàn thành bài Sát Hạch Bằng A1 , chúng tôi sẽ đưa cho bạn giấy hẹn trả Bằng Lái Xe A1 cho bạn, sau 10-15 ngày bạn sẽ có bằng.  
 
Mẫu hẹn trả bằng A1

Quy Trình Thi Bằng Lái Xe A1 rất đơn giản, chỉ cần bạn chọn đúng nơi làm hồ sơ sát hạch uy tín,dịch vụ đầy đủ,kết hợp lựa chọn các gói Hồ Sơ phù hợp với mình. Bỏ ra 1 tiếng để đi thi sát hạch thì chiếc bằng lái xe là điều quá đơn giản đối với bạn ( Bật mí chưa có kì thi nào trong cuộc đời bạn dễ dàng như kì Thi Bằng Lái Xe A1 tại số nhà số 9, văn phòng đang sửa mình chuyển qua số 10 nguyễn văn trỗi Hà Đông Hà Nội ).

1 nhận xét:

  1. Bạn đang phân vân có nên nhuộm tóc khi đang cho con bú? Nếu nhuộn tóc sẽ có ảnh hưởng gì đến bé không.? Bạn luôn hồi hộp mong muốn biết mang thai bao nhiêu tuần thì biết trai hay gái.? Một vấn đề quan trọng nữa đó là bạn siêu âm dị tật thai nhi ở đâu tốt nhất để bạn có thể yên tâm về thai nhi của mình.
    Bạn muốn làm đẹp và bạn muốn biết collagen hãng nào tốt nhất cho da tại nước ta. Các mẹ luôn muốn biết phụ nữ cho con bú có uống được collagen không.? đây là điều mà rất nhiều bà mẹ trẻ đang quan tâm và công dụng của collagen là gì.? nó giúp bạn trong vấn đề, lĩnh vực nào.?

    ReplyDelete

TƯ VẤN NHANH