ĐỊA CHỈ

Số 10-Nguyễn Văn Trỗi-Hà Đông-Hà Nội

Sunday, September 21, 2014

Ứng Dụng 450 Câu Thi bằng Ô Tô

Sách ôn thi sát hạch oto truyền thống

Ứng dụng 450 câu Lý Thuyết Lái Xe Ôtô dành cho các bạn thi bằng B2,C, ôn thi trên sách nay đã tích hợp trên điện thoại thông minh,giúp bạn ôn thi dễ dàng,khoa học hơn.Với Nội dung đa dạng,câu hỏi chuẩn 100% sách của Nhà Xuất Bản Giao Thông Vận Tải. Giúp ích bạn đắc lực trong việc học và Thi Bằng Lái Xe Ô Tô Tại Hà Nội.



 Ứng dụng 450 câu hỏi cho smartphone

Tích hợp sẵn trên đó cả demo làm bài thi giúp bạn hình dung ra phương pháp làm bài thi cũng như đánh giá lại quá trình ôn thi bằng lái xe của mình. Với số câu hỏi và lượng kiến thức cao hơn so với Bằng Lái Xe A1 nhưng không quá khó khăn bởi sự khoa học,thông minh của phần mềm đem lại,các gói thi tại các trung tâm cũng vô cùng đa dạng,sẽ giúp bạn chọn phương pháp học,Thi Bằng Lái Xe Ô Tô một cách dễ dàng nhất.


  Thi thử Demo trên ứng dụng

Bắt Đầu từ năm 2013, Bộ đề này chính thước được áp dụng vào để Thi Sát Hạch Ô Tô nói chung, Chứa cả những câu hỏi của Bằng Lái Xe A1  nên các bạn chú ý những cách học mẹo làm bài trước đó không thể áp dụng vào để thi sát hạch nhé.


Một vài hình ảnh về phần mềm

 Dùng phần mềm ôn thi,thử làm bài thi kết hợp phương pháp giảng bài mới của Trung Tâm cùng với gói dạy,thi đa dạng đảm bảo bạn không mất quá nhiều thời gian hay quá khó khăn để có 1 chiếc Bằng lái Xe ÔTô như ý muốn, với chi phí và thời gian được rút ngắn tối ưu nhất có thể.





Tải phần mềm Tại đây hoặc truy cập đường Link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tonnguyen.sathach ( dành cho

 smartphone,tablet androind )

0 nhận xét:

Post a Comment

TƯ VẤN NHANH