ĐỊA CHỈ

Số 10-Nguyễn Văn Trỗi-Hà Đông-Hà Nội

Sunday, September 21, 2014

Một Số Lưu Ý Về Việc Thi Bằng A1 Hiện Nay

Xin chào các bạn, hiện nay việc làm bằng lái xe máy a1thi bằng lái xe máy a1 trở nên dễ dàng bởi các công ty, tổ chức đào tạo sát hạch có rất nhiều với chất lượng và dịch vụ khác nhau. Tuy nhiên để chọn lựa cho mình 1 nơi uy tín tại Hà Nội để thi bằng lái xe máy a1 cũng như các loại bằng lái xe khác là không quá khó khăn, việc quan trọng nhất là các bạn cần lưu ý những điều sau : 



Lưu ý khi thi bằng xe máy A1

I. Hồ Sơ Thi Bằng Xe Máy A1 và Lệ Phí Thi Bằng Xe Máy A1:

Hồ sơ thi bằng xe máy a1  chỉ gồm : ảnh 3.4, chứng minh phô tô ( việc còn lại bên trung tâm đào tạo sát hạch lo tất cho bạn với chi phí đi cùng hồ sơ, bao gồm : giấy khám sức khỏe, đơn xin cấp bằng ..vv ) , ngoài ra không phát sinh hồ sơ gì thêm nhé !

Lệ phí thi bằng xe máy a1: Tùy theo các gói. bạn nộp hồ trực tiếp tại văn phòng sẽ rẻ hơn so với nộp qua tay nhé, 


Hồ sơ gốc thi bằng lái xe máy a1

II. Hình Thức Thi Bằng Xe Máy A1:

Lưu ý : Hiện nay có rất nhiều gói thi bằng xe máy a1 không phải đi thi, chỉ cần nộp ảnh và lệ phí thi sẽ có bằng lái xe a1. Chúng tôi khẳng định 100% đó làBằng lái xe a1 giả bởi khi đi thi bạn sẽ phải chụp ảnh trực tiếp để gắn lên bằng , vì vậy muốn có hồ sơ gốc ( Bằng lái xe thật ) thì bắt buộc bạn phải có mặt đi thi nhé !
- Thi bằng a1 dù bạn dùng gói nào thì bắt buộc bạn phải đi thi và trải qua 2 quy trình : 
+ Thi lý thuyết : làm bài sát hạch trên máy tính 20 phút
+ Thi thực hành : Lái xe theo sa hình 10 phút 

Như vậy chỉ cần bỏ ra đúng 30' là việc thi bằng lái xe máy a1 của bạn được hoàn thành và chỉ đợi ngày lấy bằng trong giấy hẹn. Việc sắp xếp lịch cho bạn là hoàn toàn chủ động bởi mỗi tháng văn phòng tuyển sinh có 4-5 đợt thi sát hạch bằng xe máy A1 cho bạn chủ động lựa chọn.


Giấy hẹn trả GPLX

III. Một số lưu ý khác khi thi bằng lái xe máy a1 tại Hà Nội :

+ Bạn phải đủ 18 tuổi theo chứng minh thư nhân dân. 

+ Khi đi thi mang theo chứng minh nhân dân gốc và 225.000 VND
+ Ngoài phí hồ sơ và 225.000 VND lệ phí sát hạch thì việc thi bằng lái xe a1không phát sinh thêm bất kì chi phí nào khác. 
+ Xe máy để thi sát hạch là của trung tâm nên bạn không cần mang xe theo.
+ Giấy hẹn trả GPLX không thay thế cho bằng lái xe máy a1 nên bạn phải đợi đến ngày lấy bằng mới đủ điều kiện tham gia giao thông theo quy định.
+ Nếu bạn có bằng lái xe ô tô được miễn thi lý thuyết bằng a1, điều kiện bạn phải phô tô bằng lái xe ô tô và nộp về trung tâm cùng với hồ sơ, khi thi xongbằng lái xe máy a1 và bằng ô tô sẽ hợp lại làm 1.
Bằng lái xe máy  a1 kể từ tháng 10 năm 2013 trở đi là dạng thẻ PET chỉ được phép thi 1 lần, trường hợp bị mất bằng hay thu bằng bắt buộc phải đợi cấp lại, nếu thi lại thì chỉ mất tiền mà sẽ không bao giờ ra bằng.
+ Bằng lái xe máy a1 từ năm 2013 đổ lại là dạng bằng mềm nên bạn được thi mới bằng lái xe a1, hồ sơ và thủ tục thi như bình thường .
+ Việc cấp lại bằng a1 phải được làm bởi nơi bạn đã được cấp bằng a1 lần đầu tiên, chứ không phải là cấp lại ở đâu cũng được.

Trên đó là một số lưu ý cơ bản về việc thi bằng lái xe máy a1 hiện nay. Hi vọng bạn hiểu thêm phần nào về quy trình cấp bằng xe máy a1quy trình thi lại bằng, cấp lại bằng ..vv . 


IV.Mọi thắc mắc liên hệ :




Liên Hệ Hotline : 9074.136.698
Email: lambanglaixe1989@gmail.com
Các Vấn Đề liên quan : 

1 nhận xét:

  1. Bên mình chuyên đào tạo cấp giấy phép lái xe hạng B1, B2, C.

    ReplyDelete

TƯ VẤN NHANH