ĐỊA CHỈ

Số 10-Nguyễn Văn Trỗi-Hà Đông-Hà Nội

Sunday, September 21, 2014

Ứng Dụng 150 Câu Ôn Thi Bằng A1

Sách ôn thi sát hạch A1

Ứng dụng 150 câu lý thuyết lái xe máy dành cho các bạn Thi Bằng Xe MáyA1 ôn thi trên sách nay đã tích hợp trên điện thoại thông minh,giúp bạn ôn thi dễ dàng,khoa học hơn.

 Ứng dụng 150 câu hỏi cho smartphone

Tích hợp sẵn trên đó cả demo làm bài thi giúp bạn hình dung ra phương pháp làm bài thi cũng như đánh giá lại quá trình ôn thi bằng lái xe của mình.Có 10 đề thi ngẫu nhiên cho bạn lựa chọ,làm xong bạn sẽ biết kết quả ngay lập tức . Nếu đạt 16/20 câu thì bạn đã đạt 80% có chiếc Bằng Lái Xe A1 trong tay.Chỉ còn thi thực hành nữa là xong.


  Thi thử Demo trên ứng dụng

Bắt Đầu từ năm 2013, Bộ đề này chính thước được áp dụng vào để thi sát hạch Bằng Lái Xe Máy A1 nói chung. Nên các bạn chú ý những cách học mẹo làm bài trước đó không thể áp dụng vào để thi sát hạch nhé.Chỉ có khoảng 40% mẹo có thể áp dụng vào làm bài Sát Hạch Bằng A1 Từ Năm 2013


Một vài hình ảnh về phần mềm

 Dùng phần mềm ôn thi,thử làm bài thi kết hợp phương pháp giảng bài mới của Trung Tâm cùng với gói dạy,thi đa dạng cho các bạn lựa chọn,đảm bảo bạn không mất quá nhiều thời gian hay quá khó khăn để có 1 chiếc Bằng lái Xe A1 như ý muốn tại Hà Nội với chi phí hợp lý và rút ngắn mọi quy trình không cần thiết.

Chỉ Cần 3 Ảnh 3.4 và Chứng Minh photo còn lại chúng tôi sẽ lo tất cho bạn.



0 nhận xét:

Post a Comment

TƯ VẤN NHANH